Dịch vụ công chứng tại quận Tân Bình TP. HCM

Dịch vụ dịch thuật công chứng ra đời như thế nào?

Các quốc gia thế kỷ 21 đang theo một xu hướng phát triển chung đó là tăng cường siết chặt và mở rộng quan hệ hợp tác với nhau. Vì thế, những vấn đề về ngôn ngữ ngày càng được quan tâm sâu sắc hơn, điển hình là việc tự biên dịch rồi đem đến đi đóng dấu xác nhận gần như là bất khả thi do đòi hỏi sự chính xác tuyệt đối về cách dùng từ, định dạng văn bản, ngữ nghĩa và hơn thế nữa là chữ ký của người dịch phải đủ điều kiện theo đúng quy định của pháp luật.

Vì thế, sự ra đời của dịch vụ này ở Việt Nam là tất yếu do nhu cầu xã hội ngày càng cao, bởi vì lợi ích mang lại là vô cùng to lớn, giúp cho các loại hồ sơ, giấy tờ được hợp thức hóa nhanh chóng, nội dung đảm bảo chuẩn xác giống bản gốc, người sử dụng tiết kiệm được thời gian và chi phí đi lại.

Công chứng Á Châu với dịch vụ công chứng uy tín, chất lượng

Với ưu thế lâu năm, chuyên nhận dịch công chứng tài liệu, văn bản, giấy tờ, hồ sơ có yếu tố nước ngoài như xin con nuôi, định cư, kết hôn, Chúng tôi có văn phòng tại 155 Hai Bà Trưng, Phường 6, Quận 3 do vậy chúng tôi nhận hồ sơ hơp pháp hóa lãnh sự tại TP. Hồ Chí Minh như: Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8,Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Bình Thạnh, Quận Thủ Đức, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Bình Tân, Bình Chánh, Nhà Bè…, Bình Dương, Đồng Nai, Biên Hòa, Long An… và các tỉnh lân cận

Với ưu thế lâu năm trong công dịch công chứng tài liệu hồ sơ giấy tờ cho Khách hàng nước ngoài, Chúng tôi có văn phòng tại có văn phòng tại 34 Nguyễn Thái Học, Quận Ba Đình Hà Nội nên có thể dịch công chứng tài liệu ở các Quận, Huyện trong khu vực Hà Nội như: Quận Thanh Xuân, Quận Đống Đa, Quận Hai Bà Trưng,Quận Hoàng Mai, Quận Long Biên, Quận Cầu Giấy, Quận Ba Đình, Quận Hoàn Kiếm, Quận Tây Hồ và các Huyện như Đông Anh, Sóc Sơn, Hoài Đức, … và các tỉnh lân cận

Tiếng Anh/ Đức/Pháp/Nhật/Hàn/Trung/Thái/ Ả rập được xem như là các ngôn ngữ giao tiếp toàn cầu, do đó có khá nhiều các tài liệu, các giáo trình, sách báo được viết bằng tiếng đó mà khi đưa về Việt Nam. Do vậy để hiểu chính xác nội dung các tài liệu chuyên môn thì phải cần những chuyên gia/ dịch giả về ngôn ngữ để có thể chuyển hóa từ ngôn ngữ gốc sang ngôn ngữ cần dịch.

Quý khách có thể các công cụ dịch văn bản tự động hiện có sẵn trên mạng, tuy nhiên việc sử dụng chúng còn có nhiều điểm hạn chế bởi độ chính xác của kết quả dịch thuật mà các công cụ đó đem lại bỏi vì chúng được xây dựng trên cơ sở thói quen người sử dụng vơi nhiều trình độ và sự nhận thức khác nhau. Do vậy Công chứng Á Châu với đội ngũ dịch giả chuyên sâu sẽ trợ giúp quý khách chuyển ngữ các loại tài liệu dịch thuật đó một cách nhanh chóng, chuyên nghiệp và chính xác cao nhất, gần nhất với ngôn ngữ gốc nhất.

Tại sao nên lựa chọn dịch vụ công chứng của công ty chúng tôi?

  1. Đội ngũ dịch thuật công chứng chuyên nghiệp
  2. Quy trình dịch thuật công chứng khoa học
  3. Xử lý đa dạng định dạng tài liệu
  4. Thanh toán dịch vụ dịch thuật dễ dàng
  5. Hệ thống chi nhánh phục vụ khách hàng có mặt tại nhiều tỉnh thành lớn trên cả nước
5/5 - (1 bình chọn)
admin