Dịch thuật Chuyên Ngành

Dịch thuật luận văn cử nhân, thạc sỹ, tiến sỹ | Dịch assignments-master and doctorate dissertation-proposals

1. DỊCH THUẬT LUẬN VĂN CỬ NHÂN, THẠC SỸ, TIẾN SỸ

Dịch thuật luận văn, dịch chuyên đề, dịch đề tài nghiên cứu sinh, Dịch proposal, assignment, Doctorate dissertation từ tài liệu tiếng Anh (và các ngôn ngữ khác) sang tiếng Việt và các ngôn ngữ khác. Với bề dày kinh nghiệm dịch thuật các chuyên ngành khác nhau trên mọi lĩnh vực. Dịch thuật và Phiên Dịch Châu Á nhận dịch luận văn, Assignments, Master and Doctorate dissertation, Proposals, dịch đề tài lớn, dịch thuật  luận văn tốt nghiệp các chuyên ngành, tiểu luận bài tập nhỏ chuyên đề, hay dịch các tài liệu chuyên đề cho các bài tập cũng như tư liệu để hoàn thiện các bài dịch luận văn, dịch đề tài, Assignments, Master and Doctorate dissertation, Proposals một cách chuyên nghiệp nhất và chính xác nhất với các dịch giả và biên dịch bắt buộc phải tốt nghiệp từ nước ngoài của Dịch Thuật và Phiên Dịch Châu Á. Với hơn 100 ngôn ngữ và thổ ngữ các quốc gia và lãnh thổ, đó là lợi thế to lớn của công ty Dịch thuật Quốc tế của chúng tôi, và đây cũng cung cấp thêm cho khách hàng nhiều hơn sự lựa chọn hơn khi dịch thuật các loại tài liệu,  dịch thuật luận văn, dịch thuật đề tà cấp nhà nước. Chúng tôi đã nhận được sự khen ngợi và đánh giá cao của khách hàng trong và ngoài nước khi sử dụng dịch vụ dịch thuật luận văn của chúng tôi, điều đó đã động viên rất lớn cho đội ngũ dịch giả và làm giàu thêm kho tư liệu dịch thuật các loại tài liệu của chúng tôi  (Dịch các tài liệu tốt nghiệp để có được những kết quả cao nhất luôn là mong muốn của sinh viên)

2. TẠI SAO SỬ DỤNG DỊCH VỤ DỊCH THUẬT LUẬN VĂN, DỊCH TÀI LIỆU CHUYÊN NGÀNH, TIỀU LUẬN, BÁO CÁO, ĐỀ TÀI?

Đội ngũ dịch giả và biên dịch: bắt buộc phải tốt nghiệp thạc sĩ hoặc tiến sĩ các trường đại học nổi tiếng nước ngoài như: Queen Marry, King College (Anh), Princeton,Stanford, Pennsylvania (Mỹ), Queensland Uni, Uni of  New South Wales (Úc). Chúng tôi tự hào là đơn vị dịch thuật luận văn hàng đầu tại Việt Nam. Ngoài ra, chúng tôi hoạt động với phương châm “Chữ tâm kia với bằng ba chữ tài”, đội ngũ biên phiên dịch của chúng tôi luôn nhiệt tình, say mê với công việc dịch thuật và nghiên cứu các chuyên ngành, và quan trọng nhất là kinh nghiệm chuyên sâu về lĩnh vực cần dịch thuật. Điều đó tạo nên sự thành công của bài dịch, đóng góp một phần vào sự thành công của công việc khách hàng.

3. NGÔN NGỮ MÀ CHÚNG TÔI NHẬN DỊCH THUẬT LUẬN VĂN:

-Dịch thuật luận văn, khóa luận, dissertation, Proposals tiếng Anh -Dịch thuật luận văn, khóa luận, dissertation, Proposals tiếng Nhật -Dịch thuật luận văn, khóa luận, dissertation, Proposals tiếng Hàn -Dịch thuật luận văn, khóa luận, dissertation, Proposals tiếng Trung -Dịch thuật luận văn, khóa luận, dissertation, Proposals tiếng Đức -Dịch thuật luận văn, khóa luận, dissertation, Proposals tiếng Pháp -Dịch thuật luận văn, khóa luận, dissertation, Proposals tiếng Thái -Dịch thuật luận văn, khóa luận, dissertation, Proposals tiếng Nga Về số lượng ngôn ngữ dịch: Chúng tôi cung cấp dịch vụ dịch thuật tài liệu với hơn 100 ngôn ngữ. Đây có thể nói là điều không tưởng đối với các công ty dịch thuật thông thường trong cả nước. Vì có những ngôn ngữ không có người học hoặc người biết tiếng hiếm đó ở Việt Nam. Với lợi có cộng tác viên và văn phòng tại Châu Âu, Châu Á, Úc, Mỹ..Chúng tôi có thể nhận dịch thuật luận văn, báo cáo thực tập tốt nghiệp bằng tất cả các ngôn ngữ trên thế giới từ tiếng phổ thông như: Anh, Pháp, Nhật, Hàn, Đức, Trung, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Lào,Thái… đến các thứ tiếng hiếm như: Đông Timor, Myanmar..

4. CHÚNG TÔI NHẬN DỊCH CÁC LUẬN VĂN ĐỀ TÀI NHƯ SAU:

Dịch thuật tài liệu MBA •Dịch thuật đồ án •Dịch thuật khóa luận tốt nghiệp •Dịch thuật tài liệu cao học •Dịch thuật luận văn kinh tế •Dịch thuật luận văn tài chính ngân hàng •Dịch thuật luận văn du lịch xã hội •Dịch thuật luận văn quản trị kinh doanh •Dịch thuật luận văn nông – lâm – thủy sản •Dịch thuật luận văn báo chí truyền thông •Dịch thuật luận văn công nghệ thông tin •Dịch thuật luận văn xây dựng •Dịch tiểu luận kinh tế

5. CHẤT LƯỢNG DỊCH THUẬT LUẬN VĂN TỐT NGHIỆP LÀ LỢI ÍCH CỦA KHÁCH HÀNG MÀ CHÚNG TÔI LUÔN ĐỀ CAO:

Công ty Dịch thuật và Phiên Dịch Châu Á luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu vì chúng tôi hiểu rằng đi ngược lại điều đó là kìm hãm sự phát triển của công ty, vì vậy chúng tôi luôn mong và làm hài lòng mọi khách hàng khó tính nhất. Chúng tôi cạnh tranh với các công ty khác bằng giá cả và chất lượng cũng như chế độ hậu mãi. Các bản dịch của chúng tôi phải đảm bảo được yêu cầu hàng đầu là  sự hoàn hảo trong cách sử dụng câu từ, chính xác trong chuyên ngành, phù hợp với hoàn cảnh góp phần mang lại nhiều lợi ích kinh tế và tin tưởng cho khách hàng.(Dịch thuật luận văn thạc sỹ, tiến sỹ, luận văn tốt nghiệp là ưu thế của chúng tôi) Với những ưu thế đó, chúng tôi luôn khẳng định được đẳng cấp trong dịch vụ dịch thuật luận văn, dịch đề tài, Assignments, Master and Doctorate dissertation, Proposals, dịch đề tài lớn, dịch thuật  luận văn tốt nghiệp các chuyên nghành, tiểu luận bài tập nhỏ chuyên đề, hay dịch các tài liệu chuyên đề từ tiếng Việt sang các ngôn ngữ nước ngoài khác và ngược lại. Ngoài ra chúng tôi còn nhận dịch tư liệu từ CD, internet sources như youtube, BBC, CNN channel, Financial Times.. băng ghi hình tư liệu và tập tin dữ liệu.  

Quý khách liên hệ với chúng tôi để được tư vấn về dịch vụ dịch vụ dịch thuật luận văn, dịch đề tài, Assignments, Master and Doctorate dissertation, Proposals, dịch đề tài lớn, dịch thuật luận văn tốt nghiệp các chuyên ngành, tiểu luận bài tập nhỏ chuyên đề, hay dịch các tài liệu chuyên đề.

 

Rate this post
admin