Dịch thuật giấy tiêm Vaccine Covid 19 sang tiếng Nhật công chứng

(19/03/2022) | Dịch thuật Tiếng Nhật

Du học là một trong những giải pháp tốt cho bất kỳ ai muốn phát triển bản thân. Khi đi du học bạn sẽ phải chấp nhận thay đổi lối sống và môi trường sống của bản thân. Bạn phải tập nói một thứ ngôn ngữ khác, giao tiếp trong một nền văn hóa khác và sống xa gia đình của mình. Du học Nhật Bản thậm chí nó còn tác động mạnh mẽ hơn nữa đến cuộc sống cũng như con người của bạn. 

Tương tự như du học, làm việc bên Nhật cũng là hướng phát triển đang ngày càng thu hút tại Việt Nam. Khi mà mức chênh lệch tỉ giá giữa 2 nước sẻ giúp cho người lao động có 1 khoảng kha khá khi về nước sau vài năm làm việc tại Nhật.

Tầm quan trọng của giấy xác nhận tiêm Vaccine Covid 19

Du học, làm việc hay đơn giản chỉ là qua Nhật du lịch, thăm người thân trong thời điểm hiện nay thì không thể thiếu đó chính là giấy chứng nhận tiêm Vaccine Covid 19. Chứng nhận bạn đã được tiêm Vaccine và được phép di chuyển giữa các quốc gia.

Để có thể sang Nhật, bạn cần dịch giấy tiêm chủng của mình sang tiếng Nhật và công chứng tư pháp. Công chứng Á Châu tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ dịch thuật công chứng bản dịch từ tiếng Việt sang tiếng Nhật nhanh chóng, chuyên nghiệp, giá thành thấp.

Lưu ý khi dịch công chứng giấy xác nhận tiêm vaccine

Tất cả các giấy xác nhận đã tiêm vacccine đều có thể dịch thuật công chứng. Tuy nhiên, các bạn cần biết thông tin sau:

  • Giấy xác nhận đã tiêm vaccine Covid-19 do bệnh viện (công hoặc tư) đóng dấu tròn đều có thể dịch thuật, công chứng, sao y, hợp pháp hóa lãnh sự.
  • Giấy xác nhận tiêm vaccine do bệnh viện tư đóng dấu vuông có thể dịch thuật công chứng nhưng không sao y, hợp pháp hóa lãnh sự được.

Ưu thế khi dịch thuật công chứng tiếng Nhật giấy xác nhận đã tiêm vaccine Covid 19 tại Công chứng Á Châu

  • Dịch thuật công chứng và sao y, hợp pháp hóa lãnh sự nhanh chóng
  • Cung cấp bản dịch thuật công chứng chuẩn ngôn ngữ, format đẹp.
  • Nhận kết quả trong ngày (các ngôn ngữ phổ biến như: Anh, Pháp, Đức, Hàn, Nga, Trung, Thái, Campuchia, Nhật, Ý (Italia)). Các ngôn ngữ khác phải công chứng Hà Nội nên quý khách sẽ nhận kết quả trong vòng 7-10 ngày do việc lới nỏng giao thông giữa các tỉnh thành vẫn còn nhiều hạn chế.
  • Hỗ trợ giao kết quả qua đường bưu điện, dịch vụ giao nhận tận nhà

Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn chính xác nhất.

Rate this post

Là đơn vị hàng đầu cung cấp dịch vụ công chứng, phiên dịch và dịch thuật trên Toàn Quốc
Chúng Tôi Cam kết dịch vụ công chứng nhanh chóng trong ngày, giao nhận tận đến với Quý Khách.

Về Đầu Trang